Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Chi phí điều trị bệnh áp xe hậu môn.



Bệnh áp xe hậu môn nếu không được chữa trị sớm sẽ dẫn dến bệnh rò hậu môn khiến bệnh nhân đau đớn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Nguyên nhân không điều trị bệnh áp xe hậu môn ngay từ đầu là do bệnh nhân còn vướng mắc trong vấn đề chi phí không biết điều trị áp xe hậu môn là bao nhiêu tiền?


Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Hồng Phong, chi phí chữa bệnh áp xe hậu môn không quá mắc so với những đau đớn mà bệnh mang lại cho bệnh nhân. Chi phí thường phụ thuộc vào:




  • Thứ 1: Tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, điều đương nhiên ai cũng hiểu, khi mức độ bệnh nhẹ phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng và đơn giản, khả năng phục hồi cao hơn nên chi phí sẽ thấp hơn khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng. Chính vì thế các chuyên gia luôn khuyên bệnh nhân nên điều trị sớm nhất có thể.
  • Thứ 2: Phương pháp phẫu thuật tùy vào tình trạng bệnh sẽ có những phương pháp khác nhau hoặc yêu cầu của bệnh nhân sử dụng phương pháp truyền thống hay hiện đại – phương pháp điều trị áp xe hậu môn mới nhất hiện nay là phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH. Tuy phương pháp khác nhau nhưng đều chung nguyên lý điều trị là làm sạch mủ, phá hết ngóc ngách, lấy hết các tổ chức xơ và không làm tổn hại đến cơ thắt hậu môn gây đại tiện mất tự chủ.
Tìm hiểu thêm bài viết: Tìm hiểu bệnh rò hậu môn chảy mủ
  • Thứ 3: Lựa chọn cơ sở điều trị bệnh phải là nơi chuyên điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng, đặc biệt là áp xe hậu môn, có uy tín và chi phí phải được công khai rõ ràng minh bạch. Nếu chọn những nơi không chuyên về bệnh sẽ khiến chi phí điều trị tăng lên rất nhiều.
  • Thứ 4: Chi phí điều trị còn phụ thuộc vào trình độ của các bác sĩ điều trị. Trình độ tay nghề của bác sĩ cao sẽ đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra suông sẻ, tạo sự an tâm cho bệnh nhân, đặc biệt hạn chế tối đa khả năng phát sinh các biến chứng sau khi phẫu thuật.



Nếu bạn có thắc mắc về chi phí điều trị bệnh áp xe hậu môn cũng như các vấn đề về bệnh lý hậu môn có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm tư vấn trực tuyến của phòng khám đa khoa Hồng Phong qua hotline 028 3924 5555.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM