Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Bệnh sùi mào gà và chi phí điều trị là bao nhiêu tiền


Bệnh sùi mào gà được đánh giá là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm. Bệnh nếu không được chữa trị có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh, đặc biệt rất dễ lây lan cho người xung quanh. Sau đây, các chuyên gia sẽ tư vấn về chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền để các bệnh nhân tham khảo về sớm tính toán đi điều trị kịp thời.



Bệnh sùi mào gà và những giai đoạn phát triển của bệnh.

Bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết Bệnh sùi mào gà do virus Human Papilloma Virus (HPV) gây ra, lây truyền qua đường tình dục là chủ yếu khi quan hệ với người mắc bệnh mà không sử dụng biện pháp an toàn. Bệnh tuy có thời gian ủ bệnh lâu nhưng lại phát triển khá nhanh.

Các giai đoạn của bệnh sùi mào gà

Giai đoạn đầu:

Ở nam giới, xuất hiện các nốt mụn li ti ở các vị trí như: Lỗ sáo, rãnh quy đầu, bao quy đầu, quy đầu, vùng da xung quanh bìu và hậu môn…Đối với nữ giới, sùi mào gà có thể mọc ở âm hộ, môi lớn, môi bé, âm đạo, vùng da quanh hậu môn và cổ tử cung… Sùi mào gà giai đoạn này ít gây đau hay ngứa ngáy khó chịu. Nếu sớm phát hiện và điều trị sớm thì có thể tiết kiệm được chi phí chữa bệnh sùi mào gà.

Giai đoạn toàn phát:

Lúc này, các nốt sùi có màu hồng nhạt, mềm mại, ẩm ướt, bên trong có chứa các dịch mủ, có thể mọc đơn lẻ hoặc liên kết lại thành từng cụm với hình dạng tương tự như mào gà hoặc hoa súp lơ, rất dễ vỡ, khi vỡ ra có thể tiết ra máu kèm theo các dịch mủ có mùi hôi, ngứa ngáy khó chịu nhưng không gây đau rát.

Giai đoạn biến chứng:

Ở giai đoạn này, sùi mào gà phát triển mạnh mẽ có thể lan rộng và bao phủ khắp bộ phận sinh dục, các bộ phận này dễ bị chảy máu và tiết ra nhiều dịch có mùi hôi, dễ bị bội nhiễm. Bên cạnh đó, các bệnh nhân có thể có các biểu hiện toàn thân như: Sốt cao, nổi hạch ở bẹn, biếng ăn, sụt cân, đau rát khi tiểu tiện và quan hệ tình dục…Việc điều trị bệnh ở giai đoạn này khá phức tạp nên sẽ tốn rất nhiều chi phí khi tiến hành đốt sùi mào gà.


Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong tư vấn về chi phí điều trị sùi mào gà như sau:

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện nay thường là: đốt điện sùi mào gà, đốt laser sùi mào gà, hiện đại nhất là phương pháp ALA – PDT… Đây có thể coi là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chi phi đốt sùi mào gà, tùy theo mỗi phương pháp khác nhau sẽ cho chi phí khác nhau.

Ngoài ra còn một vài yếu tố khác ảnh hưởng đến chi phí như:

Mức độ phát triển của bệnh sùi mào gà, bệnh nhân ở giai đoạn nặng, cần phải điều trị lâu dài thì chi phí cũng sẽ cao hơn lúc mới phát bệnh.



Lựa chọn phòng khám, cơ sở y tế uy tín để chữa trị bệnh cũng là 1 trong các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí. Đốt sùi mào gà tại các nơi này đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả cao hơn ở những nơi giá rẻ nhưng không chất lượng. Bởi tại nơi đây luôn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, độ chính xác cao. Tuy chi phí đốt điện sùi mào gà có cao hơn những nơi khác nhưng mang lại cảm giác tin tưởng cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM