Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Chi phí điều trị rò hậu môn hết bao nhiêu?

Thuộc nhóm bệnh lý hậu môn trực tràng, rò hậu môn không chỉ gây hại đến sức khỏe, tâm lý người bệnh mà còn gây nhiều trở ngại trong cuộc sống sinh hoạt, bệnh nếu không điều trị kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm hơn. Chi phí điều trị bệnh luôn là nỗi băn khoăn của các bệnh nhân, vì vậy bài viết này xin chia sẻ thông tin về tổng chi phí điều trị rò hậu môn là bao nhiêu để các bạn tham khảo.




Tổng chi phí điều trị rò hậu môn là bao nhiêu?

Các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, chi phí điều trị rò hậu môn thường khó có thể đưa ra được một con số cụ thể. Vì khi chưa tiến hành thăm khám thì các bác sĩ không thể biết được mức độ bệnh ra sao, chữa trị bằng những phương pháp nào nên không thể xác định được tổng chi phí.

Vậy nên bệnh nhân cần đến các cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ khám và đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp mới có thể đưa ra được một chi phí cụ thể nhất.

Theo các bác sĩ chuyên khoa chi phí điều trị rò hậu môn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Các chi phí thăm khám ban đầu:

  • Bệnh nhân sẽ được các y bác sĩ tiến hành làm tất cả các kiểm tra sức khỏe ban đầu thật kỹ lưỡng để đảm bảo là nên điều trị bằng phương pháp nào.
  • Không những vậy các xét nghiệm, kiểm tra ban đầu giúp cho các bác sĩ biết được dấu hiện nhận biết bệnh,  mức độ nặng nhẹ của bệnh ra sao để có thể đưa ra một phương pháp chữa trị hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất cho bệnh nhân.

Cơ sở chữa trị:

  • Chi phí phụ thuộc rất nhiều vào việc bệnh nhân lựa chọn cơ sở y tế nào để điều trị. Việc lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị vật chất hiện đại, áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến thì chắc chắn mức độ an toàn và thành công khi chữa trị sẽ cao và xứng đáng đồng tiền bỏ ra hơn so với việc lựa chọn các cơ sở chất lượng thấp mà mức chi phí lại tốn kém hơn.

Phương pháp điều trị:

  • Căn cứ vào tình trạng bệnh của mỗi người mà sẽ có những mức chi phí khác nhau. 
  • Với bệnh ở mức độ nhẹ có thể dùng thuốc để điều trị cho nên mức chi phí sẽ ít hơn . Khi  bệnh đã chuyển biến nặng cần phải tiến hành tiểu phẫu bằng những kỹ thuật hiện đại tốn kém hơn cho nên mức phí cũng sẽ có phần chênh lệch.



Chi phí sau điều trị:

  • Sau khi chữa trị bệnh nhân cần phải nghỉ ngơi và thăm khám định kỳ theo lịch trình của các bác sĩ đề ra để đảm bảo chữa trị hiệu quả nhất.  Do đó, mức chi phí cũng sẽ bao gồm cả khoản này.

Tiểu phẫu rò hậu môn bao lâu thì hồi phục?

  • Thời gian hồi phục bệnh của mỗi bệnh nhân là không giống nhau bởi mỗi người có một thể trạng sức khỏe và tình trạng bệnh khác nhau. 
  • Thông thường khoảng tầm nữa tháng bệnh nhân có thể hồi phục nhưng vẫn còn phải chú ý đến việc nghỉ ngơi và sinh hoạt hợp lý để tránh ảnh hưởng đến vết mổ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong áp dụng phương pháp PPH và HCPT được đánh giới chuyên gia đánh giá là phương pháp chữa trị rò hậu mô hiện đại và hiệu quả nhất thế giới.

Vậy nên nếu phát hiện mình có những dấu hiệu của bệnh rò hậu môn hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa  Hồng Phong để được hổ trợ điều trị một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM