Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong – Địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã từ lâu được biết đến như một địa chỉ y tế đáng tin cậy của nhiều người trong việc khám và điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng, nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,…



Phương châm hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Hiện nay, tình trạng quá tải, xếp hàng chờ đợi đông đúc tại các bệnh viện công không phải là chuyện hiếm gặp. Đôi khi còn phải chờ lấy kết quả xét nghiệm, có khi leo qua tận ngày hôm sau, tuần sau,… Thêm vào đó là nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người ngày một tăng lên.

Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã được thành lập với mong muốn mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng nhất cho người bệnh đồng thời giảm tải cho các bệnh viện công, góp phần chung tay chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong luôn hướng đến một chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho cộng đồng bao gồm: kết quả chẩn đoán chính xác, chữa trị hiệu quả và an toàn, nhanh chóng không chờ đợi lâu, chi phí hoàn toàn hợp lý theo quy định,…

Những ưu điểm vàng của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong





Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong kể từ khi ra đời đã luôn không ngừng nổ lực phấn đấu từng. Đáp lại quá trình phấn đấu, nổ lực ấy cho đến nay đã trở thành một trong những cơ sở y tế hàng đầu với nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Các y bác sĩ làm việc tại phòng khám đều được tuyển chọn gắt gao. Họ đều là những người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, dồi dào kinh nghiệm và luôn hết tâm vì người bệnh của mình. 
  • Phòng khám được đầu tư hiện đại với quy mô lớn. Môi trường phòng khám rất khang trang, sạch sẽ, tiện nghi và tiệt trùng cẩn thận. Hệ thống trang thiết bị máy móc rất hiện đại, tân tiến được nhập về từ các nước có nền y học phát triển. 
  • Luôn cập nhật và ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh mới, hiện đại và hiệu quả nhất vào công tác điều trị bệnh nhằm đảm bảo hiệu quả cũng như có nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người bệnh.
  • Phòng khám làm việc xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, làm việc buổi tối, kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ tết nên tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi người đến thăm khám và điều trị bệnh.
  • Rất nhiều người lo lắng chi phí khám chữa bệnh tại các phòng khám tư nhân sẽ đắt đỏ. Thể nhưng, mọi khoản chi phí tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đều rất đỗi hợp lý và được công khai, rõ ràng theo quy định hiện hành. Người bệnh sẽ không sợ bị chặt chém như nhiều nơi khác.
  • Đặc biệt, nếu như người bệnh có điều kiện kinh tế quá khó khăn thì các bác sĩ sẽ cùng nhau thảo luận chia nhỏ liệu trình điều trị để giúp người bệnh vừa có thể chữa trị bệnh vừa có thể đủ tài chính để chi trả.
  • Một trong những ưu điểm vàng của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong nữa đó chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế. Toàn thể nhân viên y tế làm việc tại phòng khám đều rất chuyên nghiệp, xem người bệnh là trên hết, phục vụ tận tâm, tận lực và rất đỗi chu đáo. Đảm bảo sẽ không xảy ra bất cứ tình huống nào làm phật lòng người bệnh.
  • Đặc biệt, quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám rất khoa học nên sẽ không làm mất nhiều thời gian của người bệnh. Người bệnh chỉ cần đặt hẹn trước thông qua hệ thống online trang web hoặc qua số máy (028 924 5555) sẽ được cung cấp một mã số khám bệnh riêng. Với mã số này, người bệnh sẽ được ưu tiên khi đến khám, được yêu cầu bác sĩ điều trị bệnh, miễn phí khám lâm sàng, miễn phí sổ khám bệnh, được phục vụ chu đáo và ưu tiên hơn,…



Từ những ưu điểm trên đây đã cho thấy Phòng Khám Hồng Phong xứng đáng là địa chỉ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn cho mọi người. Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để bảo vệ tốt nhất cho chính sức khỏe của mình!

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM